top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Sang giấy phép karaoke

Tìm hiểu về việc sang giấy phép kinh doanh karaoke.

Khái niệm sang giấy phép karaoke các bạn có thể hiểu là nhượng lại quyền kinh doanh cho người được bạn sang giấy phép, từ đó người được nhượng quyền sẽ kinh doanh giống như hoạt động kinh doanh thực tế của bạn tại cơ sở của người đó, và bên được nhượng quyền kinh doanh sẽ được nhận một khoản phí hoặc phần trăm theo doanh thu và lợi nhuận. Vì ngành nghề karaoke là ngành nghề có điều kiện nên các bạn sẽ cần phải nắm rõ hơn về chuyện sang giấy phép đối với ngành nghề này. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn những thông tin xoay quanh vấn đề sang giấy phép kinh doanh để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

1. Hồ sơ sang giấy phép kinh doanh karaoke.

Để sang giấy phép cũng như nhượng quyền thương mại thì các bạn sẽ phai chuẩn bị một số giấy tờ và nội dung theo quy định, cụ thể bao gồm như sau:

-Đơn đăng ký hoạt động sang giấy phép kinh doanh (Nhượng quyền thương mại).

-Bản giới thiệu về việc sang giấy phép kinh doanh (nhượng quyền thương mại).

-Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đầu tư trong trường hợp nhượng quyền thương mại từ Việt Nam ra nước ngoài, hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận trong trường hợp nhượng quyền thương mại từ nước ngoài vào Việt Nam.

-Văn bằng bảo hộ của quyền sở hữu công nghiệp tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài trong trường hợp có chuyển giao quyền sử dụng các đối tượng sở hữu công nghiệp đã được cấp văn bằng bảo hộ.

-Giấy tờ chứng minh sự chấp thuận về việc cho phép nhượng quyền lại của bên nhượng quyền ban đầu trong trường hợp thương nhân đăng ký hoạt động nhượng quyền là bên nhượng quyền thứ cấp.

2. Quy trình thực hiện việc sang giấy phép hoạt động kinh doanh karaoke.

Để hỗ trợ cho các bạn việc sang giấy tờ kinh doanh karaoke thì mình sẽ gửi tới các bạn chi tiết những bước cần thực hiện đăng ký sang giấy phép bao gồm như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và nội dung cần thiết trong hồ sơ.

Bước 2: Các bạn tiến hành nộp hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền.

Lưu ý: Thời gian làm việc là 05 ngày tính từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp hồ sơ của các bạn có sự thiếu sót hoặc không hợp lệ thì trong 02 ngày cơ quan tiếp nhận hồ sơ của bạn sẽ có trách nhiệm thông báo những điều còn thiếu sót hay không hợp lệ trong hồ sơ cho bạn.

3. Những lợi ích của việc sang giấy phép kinh doanh.

Bên được nhượng quyền sẽ gặp phải ít rủi ro hơn trong kinh doanh nếu hoạt động kinh doanh của bên nhượng quyền có tiềm lực vững chắc. Bên được sang giấy phép sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích từ những nhóm khách hàng trung thành của bên nhượng quyền. Bên được nhượng quyền cũng sẽ có những ưu đãi nhất định khi mua các sản phẩm và nguyên liệu.

Và bên sang giấy phép kinh doanh sẽ mở rộng được mô hình kinh doanh của mình một cách nhanh chóng hơn, mở rộng được thương hiệu ra mọi địa phương và tận dụng được nguồn nhân lực từ các địa phương đó. Bên nhượng quyền sẽ tận dụng được các nguồn vốn từ bên ngoài để quảng bá thương hiệu.

Ngành karaoke là một ngành nghề có điều kiện nên bên được nhượng quyền cũng sẽ phải cam kết và đảm bảo thực hiện đầy đủ các điều kiện theo quy định mà nhà nước đã ban hành với ngành nghề này.

4. Lời kết.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian và sự quan tâm tới bài viết này, mình mong những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về vấn đề nhượng quyền thương mại cũng như sang giấy phép karaoke.


bottom of page