top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Bạn đã ăn khoai lang mật Đà Lạt bao giờ chưa?

Chào các mẹ! Em là Lê Châu đây! Hôm nay vừa kết thúc xong việc làm hồ sơ công bố cho sản phẩm thịt xông khói Tây Ban Nha (https://lechauhnngmail.wordpress.com/2017/11/15/met-moi-voi-viec-xin-cap-phep-cho-thuc-pham-nhap-ngoai/ ) nên em tót lên đây ngay, chia sẻ một chút về món đồ ăn khá là ngon miệng lại bổ dưỡng cho sức khỏe - khoai lang. Tuy nhiên, để mới lạ hơn một chút, em nói về khoai lang mật Đà Lạt đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhé.

Người xưa thường ăn khoai ăn sắn do có ít gạo để nấu cơm, thế nhưng, đến thời nay, khoai vẫn là món ăn được nhiều người quan tâm. Lợi ích nho nhỏ đó là ăn khoai tốt cho hệ tiêu hóa, đặc biệt, ngăn chặn quy trình lão hóa, giúp làm đẹp da nữa đấy ạ. Ngày trước, em chuyên gia vào siêu thị chọn mỗi lần mấy cân khoai lang Nhật, khoảng 15.000đ - 20,000đ/kg thôi. Mà phải nói là ngọt, thơm lắm luôn í. Sáng ra thường luộc hoặc hấp mấy củ mang đến công ty ăn sáng.

Thế mà dạo này, khoai lang mật Đà Lạt hot hit không ngờ mặc dù nó xuất hiện khá là lâu. Giá thị trường khoảng 40.000đ - 50.000đ/kg. Mà khoai lang này là nướng nhé, khác với các loại khoai lang khác thường dùng để luộc. Nướng lâu lâu một chút, lớp mật chảy ra, thấm đẫm vỏ bên ngoài, thịt khoai bên trong hơi xém, thơm nức mũi. Thịt khoai vàng đượm, mềm mịn lại ngọt nữa. Cứ như là một trải nghiệm hoàn toàn mới vậy!

Các chị em, nếu ai chưa thử món này, đừng bỏ lỡ nhé! Có rất nhiều địa chỉ, tiểu thương online bán món này đấy ạ.


bottom of page