top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

An điều kinh – Bạn có nên sử dụng hay không?

Em có một vấn đề khá tế nhị rằng sức khỏe của em không được tốt như nhiều người khác. Chính vì thế mà vấn đề hàng tháng của em cũng không được đánh giá là tốt nhất. Con bạn cùng phòng với em khuyên em nên sử dụng sản phẩm An Điều kinh để cải thiện tình trạng hiện nay của mình. Nhưng em thực sự khá lăn tăn trong vấn đề này.

Nhưng qua tìm hiểu sơ bộ, em thấy an điều kinh khá tốt. Thấy có công ty sản xuất đã công bố thực phẩm chức năng sản phẩm An điều kinh để bán ra thị trường. Nó được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên nhiều người đánh giá nó là một sản phẩm an toàn đối với sức khỏe của con người. Chính vì thế, con bạn em nó cũng khuyên em nên sử dụng.

Nhưng hiện nay sức khỏe của em khá bình thường ngoài vấn đề tế nhị đó ra. Hơn nữa, em có tiền sử là rất hay bị dị ứng một thực phẩm chức năng như an điều kinh. Thế nên dù đã tìm hiểu khá kỹ càng nhưng e vẫn chưa quyết định có nên sử dụng nó hay không. Và nếu em sử dụng sản phẩm đó có cần chú ý tới những vấn đề nào khác không.

Có chị nào cho em lời khuyên được không ah. Em cảm ơn nhiều ạ!


bottom of page